TOP 10 ซุปตาร์ขวัญใจโลก IG 2557

| บันเทิง | ข่าวเด็ด | 4361

TOP 10 ซุปตาร์ขวัญใจโลก IG 2557

1. อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ




อั้มกับไอจีที่ชื่อ “aum_patchrapa” ตอนนี้เลขทะลุหลัก 2 ล้านของเมืองไทยเป็นคนแรก จุดเด่นนอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว ภาพในไอจีสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไลต์ที่ดูเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ช่วงนี้มีภาพคู่กับหวานใจ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” มาให้หลายคนตาร้อน

2.ชมพู่- อารายา เอ ฮาร์เก็ต




ไอจีของชมพู่ “chomismaterialgirl” มียอดคนติดตามทะลุ 1 ล้าน 6 แสน จุดเด่นของชมพู่ ในไอจีคือเรื่องความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเธอกลายมาเป็นเทรนด์ที่แฟนๆติดตามและยกให้เธอเป็นไอดอลเรื่องแฟชั่นที่ล้ำเทรนด์ไปแล้ว

3.บอย- ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์




พ่อหนวดสุดเกรียน มียอดฟอลโลว์เวอร์ทะลุ 1.5 ล้านคน จุดเด่นของบอย คือ เน้นความเกรียน ฮา ชัดเจนในตัวตน รวมถึงแต่ละรูปที่อัพก็ทำให้แฟนๆยิ้มได้ตลอด บอยเลยเป็นแชมป์ของฝ่ายชายที่ยังไม่มีใครทุบสถิติหรือโค่นเค้าลงได้

4.พลอย- เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์




นางเอกสุดมั่นอย่างพลอย กับไอจีนาง “chermarn”ก็มีคนติดตาม 1,439,460 คน ยิ่งช่วงนี้ สวาพลอย จะอินเลิฟกับบอยเฟรนด์คนใหม่ที่ชื่อ จอห์น ทำให้มีภาพหวานๆมาให้หลายคนได้วิดวิ้วว่ารักครั้งนี้ของพลอย น่าจะทำให้แฮปปี้สุดกว่ารักที่ผ่านมาเชียวล่ะ

5 วุ้นเส้น- วิริฒิพา แย้มนาม




“วุ้นเส้น” มีคนฟอลโลว์ถึง 1.2 ล้านคนแฟนๆบอกว่าชอบที่ติดตามดูสาววุ้นเส้น ในไอจีเพราะชอบดูสไตล์การแต่งตัว ความสวยความงามทำให้เธอกลายเป็นไอดอลของสาวๆค่อนประเทศไปแล้ว

6 ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์




“ญาญ่า”เป็นนางเอกที่มีแฟนคลับเยอะเป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย ก็มียอดติดตามในไอจีถึง 1.1 ล้านคน ด้วยความน่ารัก ยิ่งถ้าวันไหนอัพรูปคู่กับคู่จิ้น “ ณเดชน์ คูกิมิยะ” ด้วยแล้ว ยอดไลค์จากแฟนๆจะเข้าไปกระหน่ำจนไอจีแทบล่มนาทีนี้ต้องบอก ญาญ่าแรงสุดๆก็ไม่ผิดละ

7 มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า




สาวมาร์กี้ก็ตามติดญาญ่า ด้วยยอดคนติดตามสูงลิบถึง 1,146,558 คน จุดเด่นของมาร์กี้ อยู่ที่ความเป็นตัวเอง ดูเป็นสาวห้าวๆแต่น่ารักปนทะเล้น ยิ่งวันไหนอัพรูปคู่กับหนุ่มบอย ปกรณ์ คู่จิ้นด้วยแล้ว ยอดไลค์ถล่มยิ่งกว่าภูเขาไฟในปอมเปอีระเบิดซะอีก

8.ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่




จากหนังเรื่องพี่มากพระโขนง ทำให้ชื่อเสียงของสาวใหม่ดาวิกา ขึ้นแท่นเป็นนางเอกพันล้านทันที จนตอนนี้มีคนติดตามในไอจีสูงถึง 1.1ล้านคน รูปของใหม่ก็จะเป็นภาพน่ารักสดใสทั้งไปเที่ยวหรือทำงาน ละคร อีเว้นท์ทำให้แฟนๆได้อัพเดทความเคลื่อนไหวของใหม่ได้หมด

9. คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส




อีกหนึ่งนางเอกลูกครึ่ง ที่มาแรงแซงทางโค้งจนยอดคนฟอลโลว์ในไอจีสูงเท่ากับอันดับ 8 ของใหม่ ดาวิกา ก็คือ 1.1 ล้านคน ส่วนใหญ่ภาพของคิมเบอร์รี่จะเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัว เพื่อนและหนุ่มๆที่เธอร่วมงานด้วย แถมยังมีเรื่องละครหรืองานให้แฟนๆได้อัพเดทกันอีกเรียกว่า ฮอตแซงหน้ารุ่นพี่ไปแล้ว

10. เจมส์- จิรายุ ตั้งศรีสุข




และอันดับสุดท้ายคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจากหนุ่มฮอท เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ยิ่งตอนนี้กระแสของหนัง ไทม์ไลน์ กำลังดังกระฉูด และหนุ่มเจมส์ก็เพิ่งจะมีงานมีทติ้งไป ยิ่งทำให้มีคนโฟลโลว์ถึง 1,002,561 คน ขอบคุณ หนังสือทีวีพูล (19 ก.พ. 57)

ที่มา หนังสือทีวีพูล (19 ก.พ. 57)

comments




เว็บเพื่อนบ้าน
DoesystemDevcodeMathMySelfHowToClicksBlogJavaExample